Pages

Ads 468x60px

วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2554

Top 10 PC ฟรีโปรแกรมทุกคนควรมี

นับล้านฟรีและเปิดโครงการแหล่งที่มาใช้ได้หลายของพวกเขาดีกว่าสินค้าที่ ใช้ได้ในเชิงพาณิชย์ใด ๆ ด้านล่างนี้เป็นรายการสั้น ๆ ของสิ่งที่เราคิดว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดมีแยกเป็นหมวดหมู่สิบ
ป้องกันไวรัสและการป้องกันมัลแวร์
ส่วนใหญ่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ตระหนักว่าพวกเขาต้องการป้องกันในคอมพิวเตอร์ของ พวกเขาหรืออาจมีโปรแกรมป้องกันไวรัสที่ติดตั้งมาจากผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ของ พวกเขา อะไรส่วนใหญ่ไม่ตระหนักถึงก็คือมีโปรแกรมฟรีที่นี่เป็นที่ดีและในบางกรณีดี กว่าผลิตภัณฑ์เพื่อการพาณิชย์ ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำของเรา
โปรแกรม Anti - virus : avast! หรือ AVG
มัลแวร์ / การป้องกันสปายแวร์ : Malwarebytes
โซลูชั่นการสำรองข้อมูล
มี หลายสิบฟรีและใช้ได้ในเชิงพาณิชย์มีโปรแกรมสำรองข้อมูลสำหรับคอมพิวเตอร์ แต่น่าเสียดายที่จำนวนมากของการสำรองข้อมูลเหล่านั้นจะถูกเก็บไว้มีความหมาย ถ้าบ้านของคุณมีการจับไฟไหม้ได้รับปล้นหรือถ้าคุณสูญเสียแผ่นสำรองข้อมูล ทั้งหมดของคุณจะหายไป นี่คือเหตุผลที่เมื่อจัดการกับข้อมูลที่สำคัญเราขอแนะนำให้ผู้ใช้บริการ สำรองข้อมูลออนไลน์
ออนไลน์โซลูชั่นสำรอง : Mozy * หรือ Dropbox
* 2GB ฟรีของการสำรองข้อมูลออนไลน์สำหรับการใช้งานส่วนบุคคล
เบราว์เซอร์
แม้ ว่า Microsoft Internet Explorer มาพร้อมติดตั้งบนคอมพิวเตอร์ Windows มีหลายทางเลือกฟรีที่ดีที่ทุกคนควรลองเป็น ฟรีทางเลือกเหล่านี้มักจะได้เร็วขึ้นมีทางเลือกมากขึ้นและในหลายกรณีจะมี ความปลอดภัยมากกว่า Internet Explorer
Internet Browser : Mozilla Firefox หรือ Google Chrome
ยูทิลิตี้บีบอัด
เมื่อ ดาวน์โหลดไฟล์บนอินเทอร์เน็ตในที่สุดคุณจะพบ. ไปรษณีย์. rar หรือไฟล์บีบอัดอื่น ๆ การจัดการกับไฟล์เหล่านี้สามารถได้โดยง่ายด้วยการบีบอัดไฟล์ยูทิลิตี้ฟรีของ เราด้านล่าง
ยูทิลิตี้บีบอัดไฟล์ : 7 - Zip
Ripper Disc และยูทิลิตี้การสร้าง
การ สร้างเสียงหรือข้อมูล CD / DVD, ริปข้อมูลจากแผ่น CD หรือการสร้างซีดีจาก. ไฟล์ ISO สามารถดำเนินการได้อย่างอิสระโดยใช้คำแนะนำด้านล่างของเราฟรี
เครื่องเขียนซีดียูทิลิตี้ Ripper : CDBurnerXP
E - mail
E - mail เป็นอีกบริการที่สามารถดำเนินการได้อย่างอิสระอื่น มากที่สุดในวันนี้ผู้ใช้โซลูชั่นการใช้ E - mail ออนไลน์อย่างหนึ่งที่ปรากฏด้านล่าง อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ที่ยังคงใช้ไคลเอนต์อีเมลเช่น Microsoft Outlook เราขอแนะนำหนึ่งหรือทั้งสองด้านล่างข้อเสนอแนะ
ลูกค้า E - mail : Mozilla Thunderbird
Online e - mail : Gmail
FTP, SFTP, SSH และยูทิลิตี้
ผู้ ใช้ที่รักษาหน้าเว็บของตัวเองหรือต้องการที่จะอัปโหลด หรือดาวน์โหลดไฟล์ไปยังหรือจากเซิร์ฟเวอร์จะต้องใช้ยูทิลิตี้ FTP หรือ SSH ลูกค้า มีโปรแกรมเชิงพาณิชย์มากความสามารถในการทำเช่นนี้ฟรี แต่คำแนะนำของเราด้านล่างเต้นพวกเขาทั้งหมด
ลูกค้า FTP : FileZilla
แก้ไขรูปภาพ, โปรแกรมสีและจัดภาพ
มี หลายโซลูชั่นที่ดีมากสำหรับการแก้ไข, การสร้างกำลังและการจัดระเบียบรูปภาพของคุณบนคอมพิวเตอร์ของคุณ หลายโปรแกรมมีความสามารถในการดำเนินงานเหล่านี้สามารถหลายร้อยดอลลาร์ แต่ทั้งหมดด้านล่างโปรแกรมจะฟรีทั้งหมด
แก้ไขภาพ : GIMP
โปรแกรม Paint : Paint.net
จัดรูปภาพ : Google Picasa
มัลติมีเดีย
มี หลายสิบโปรแกรมมัลติมีเดียที่แตกต่างกันด้วยความสามารถที่แตกต่างกันและมี ข้อ จำกัด ต่อไปนี้คือด้านบนของเราฟรีโปรแกรมมัลติมีเดียสำหรับการดูไฟล์วิดีโอและ บันทึกเสียง
เครื่องมือการแก้ไขและการสร้าง Audio : ความกล้า
และ DVD Player Video : VLC
Office Suite
ชุด Office เช่น Microsoft Office มักจะเป็นหนึ่งในโปรแกรมที่แพงที่สุดที่ผู้ใช้สามารถติดตั้งในเครื่อง คอมพิวเตอร์ของพวกเขา ติดตั้งโปรแกรมที่มีราคาแพงเหล่านี้เพราะเหตุใดเมื่อมีโซลูชั่นฟรีที่เป็น เพียงที่ดีเป็น
ชุด Office : OpenOffice
Notepad / แก้ไขรหัสที่มา : Notepad + +

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Shop Amazon's Gift Cards - Perfect Anytime

.