Pages

Ads 468x60px

วันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2553

เก็บภาพจากสไลด์โชว์ใน Photo Story 3

ถาม: ผมได้รับสไลด์โชว์จากเพื่อนของผม แต่มันทำด้วยโปรแกรม Photo Story 3 ของไมโครซอฟท์ อยากทราบว่า ผมจะสามารถจัดเก็บไฟล์ภาพจากสไลด์โชว์ของเพื่อนผมได้อย่างไรครับ?

ตอบ: Photo Story จะสร้างสไลด์โชว์ในรูปของไฟล์วิดีโอ ดังนั้น คุณจะไม่สามารถเข้าถึงแต่ละภาพที่เห็นได้โดยตรง ผมแนะนำให้ติดต่อเพื่อนของคุณแชร์ไฟล์ภาพบนเน็ตจะสะดวกกว่าครับ แต่ถ้าไม่ได้จริงๆ คุณสามารถเก็บภาพที่แสดงบนสไลด์โชว์ได้เหมือนกัน โดยเมื่อภาพปรากฏขึ้นบนหน้าจอให้กดปุ่ม Shift และคลิกปุ่ม Print Screen จากนั้นเปิดโปรแกรมแก้ไขภาพที่คุณชื่นชอบ กดปุ่ม Ctrl+V เพื่อวางภาพที่ได้ก็อปปี้จากสไลด์โชว์ อย่างไรก็ตาม พึงระลึกว่า ภาพที่คุณเก็บได้จากหน้าจอจะมีคุณภาพต่ำกว่าต้นฉบับนะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Shop Amazon's Gift Cards - Perfect Anytime

.